วิธีติดตั้ง Disney+ Hotstar ลงทีวี Samsung สมาร์ททีวี

หลายๆท่านที่ต้องการรับชอบ ดิสนีย์พลัส แต่หาแอพไม่เจอ วันนี้เรามี วิธีติดตั้ง Disney+ Hotstar ลงทีวี Samsung สมาร์ททีวี ว่าติดตั้งยังไง ต้องมุดไปโซนอินเดีย

หลายๆท่านที่ต้องการรับชอบ ดิสนีย์พลัส แต่หาแอพไม่เจอ วันนี้เรามี วิธีติดตั้ง Disney+ Hotstar ลงทีวี Samsung สมาร์ททีวี ว่าติดตั้งยังไง ต้องมุดไปโซนอินเดียถึงจะติดตั้งได้ แต่ว่าวิธีทำนั้นทำอย่างไร มาดูกัน

เกริ่นก่อนว่า Disney+ Hotstar บนทีวี Samsung โซนไทย นั้นยังไม่เปิดให้บริการ และ เหมือนยังไม่มีวี่แววจะเปิดให้ตอนไหน วันนี้ผมมีวิธีทำมาให้ทำแก้ขัดดูกันไปก่อน ซึ่งวิธีนั้นก็คือ เราต้องมุดเปลี่ยนโซนของทีวีไปเป็นโซนอินเดีย ซึ่งล่าสุดผมทดลองแล้วว่ายังสามารถดูได้อยู่ปกติในปี 2022

วิธีติดตั้ง Disney+ Hotstar ลงทีวี Samsung

samsung display plus 1
ภาพประกอบที่ 1

ขั้นตอนแรก

เปิดทีวีวขึ้นมาแล้วเข้าไปที่ Setting > ทั่วไป > การตั้งค่าเริ่มต้น ดังภาพประกอบที่ 1

samsung display plus 2
ภาพประกอบที่ 2

ขั้นตอนที่ 2

เมื่อเรากดตั้งค่าเริ่มต้น ทีวีจะให้ป้อนรหัส PIN ดังภาพประกอบที่ 2 ซึ่งปกติแล้วก็จะเป็นรหัส 0 0 0 0 และเมื่อใส่ถูกต้องแล้ว จะขึ้นหน้าเริ่มต้นเหมือนตอนซื้อทีวีมาใหม่

samsung display plus 3

ให้เราเลือกภาษาอะไรให้เรียบร้อยตามสะดวก

samsung display plus 4

เลือกประเทศโซน เอเชีย/ยุโรป ตามปกติ ทำตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอะไรให้เรียบร้อย

samsung display plus 6

ขั้นตอนที่ 3

จนมาถึงขั้นตอนที่ 3 หน้า ข้อตกลงและเงื่อนไขและนโยบายความเป็นส่วนตัว หรือ ภาษาอังกฤษ (Terms & Conditions, Privacy Notice & Device Features)

samsung display plus 10 rotated 1

ซึ่งในหน้านี้ให้เรากดปุ่ม Forward >> (อยู่ด้านล่างขวาของรีโมท) ตามด้วยเลข 2 8 9 และตามด้วยปุ่ม Backward << (อยู่ด้านล่างซ้ายล่างของรีโมท) เมื่อกดเสร็จแล้วจะขึ้นหน้าต่าง กำหนดที่ตั้งผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตขึ้นมา หากของใครไม่ขึ้นให้เช็คปุ่มรีโมทดีๆว่ากดถูกหรือไม่ หรือ กด สลับปุ่มหรือเปล่า

samsung display plus 7 1

ให้เราเลือกที่ตั้งผู้ให้บริการเป็น “อินเดีย” และทำตามขั้นตอน Login เข้าระบบของทีวี Samsung ของท่านให้เรียบร้อย

samsung display plus 8

จากนั้นเราก็จะมี Disney+ Hotstar ลงทีวี Samsung ของเราเรียบร้อย แต่สำหรับใครที่ยังไม่ขึ้นให้เข้าไปใน APP Store และ ติดตั้งก่อน

samsung display plus 9

หลังจากนั้น ให้เรา เข้าเว็บ Disney+ Hotstar: Connect a device ในคอมหรือโทรศัพท์ก็ได้ แล้ว Login ใส่ Code 4 หลักที่เห็นบน Disney+ Hotstar บนทีวีเรา จากนั้นก็จะเป็นอันเสร็จเรียบร้อย 🙂