นายคะ อย่ามาอ่อย EP.10 ล่าสุด 17 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 10

ดูซีรีส์ นายคะ อย่ามาอ่อย EP.10 วันที่ 17 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 10 Oh My Boss ย้อนหลัง ล่าสุด แสดงนำโดย มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, กุลมาศ สารสาส ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ซีรีส์ : นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss

  • ละครแนว : โรแมนติก-คอมเมดี้
  • ผลิตโดย : จีเอ็มเอ็ม ทีวี
  • กำกับการแสดงโดย : ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล
  • ออกอากาศทาง : ทางช่อง GMM25
  • นักแสดง : มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, กุลมาศ สารสาส, เรียวตะ โอมิ, เฟย ภัทร เอกแสงกุล, กระปุก พัชรา ทับทอง, ปาย สิตางค์ ปุณณภพ, ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, แอมแปร์ สุทธาทิพย์, ภัคจิรา กรรรัตนสูตร
  • วันเวลาออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลังในเวลา 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

เรื่องย่อ นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss

นายคะ อย่ามาอ่อย เรื่องราวสุดบังเอิญของเลขาสาวขี้อายกับเจ้านายสุดหล่อ เมื่อ นุ่มนิ่ม นักศึกษาสาวสวยจบใหม่ นัดฉลองกับเพื่อนสาวที่บาร์ดัง แต่ดันไปตกหลุมรักหนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อ ที่ส่งแววตาสื่อความหมายมาให้ ก่อนจะฝากจูบแรกในชีวิตพร้อมนามบัตรทิ้งไว้ หลายวันผ่านไปนุ่มนิ่มทำได้เพียงแต่โหยหาชายหนุ่มคนนั้น แต่ด้วยความบังเอิญหรือจะเป็นโชคชะตา ทำให้นุ่มนิ่มได้พบกับประธาน อาคิสึกิ โคจิ ชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรักและอยู่ในฐานะเจ้านายคนใหม่ ท่าทีเย็นชาดูห่างเหินต่างจากคืนนั้นของชายหนุ่ม ทำให้นุ่มนิ่มฟุ้งซ่านสับสนเพราะวางตัววางใจไม่ถูก นุ่มนิ่มก้มหน้าก้มตาทำงานหวังดับความฟุ้งซ่านในหัวใจ โดยไม่รู้ว่าทุกความเคลื่อนไหวของเธอ อยู่ในสายตาของเจ้านายสุดหล่อที่ไม่เคยลืมคืนนั้นเช่นกัน นุ่มนิ่มถูกย้ายมาอยู้ข้างกายเจ้านายสุดหล่อในฐานะเลขา แต่อุปสรรคมากมายบนหัวใจที่เรียกร้อง กลายบทพิสูจน์ว่าความรักของเขาและเธอจะลงเอยกันได้หรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชม นายคะ อย่ามาอ่อย ทางช่อง GMM25 และ LINE TV

Video นายคะ อย่ามาอ่อย EP.10 ล่าสุด 17 มิถุนายน 2564 ตอนที่ 10