นายคะ อย่ามาอ่อย EP.14 ล่าสุด 1 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 14

ดูซีรีส์ นายคะ อย่ามาอ่อย EP.14 วันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 14 Oh My Boss ย้อนหลัง ล่าสุด แสดงนำโดย มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, กุลมาศ สารสาส ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ซีรีส์ : นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss

  • ละครแนว : โรแมนติก-คอมเมดี้
  • ผลิตโดย : จีเอ็มเอ็ม ทีวี
  • กำกับการแสดงโดย : ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล
  • ออกอากาศทาง : ทางช่อง GMM25
  • นักแสดง : มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, กุลมาศ สารสาส, เรียวตะ โอมิ, เฟย ภัทร เอกแสงกุล, กระปุก พัชรา ทับทอง, ปาย สิตางค์ ปุณณภพ, ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, แอมแปร์ สุทธาทิพย์, ภัคจิรา กรรรัตนสูตร
  • วันเวลาออกอากาศทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลังในเวลา 22.30 น. ทาง LINE TV เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกวันพุธที่ 19 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

เรื่องย่อ นายคะ อย่ามาอ่อย Oh My Boss

นายคะ อย่ามาอ่อย เรื่องราวสุดบังเอิญของเลขาสาวขี้อายกับเจ้านายสุดหล่อ เมื่อ นุ่มนิ่ม นักศึกษาสาวสวยจบใหม่ นัดฉลองกับเพื่อนสาวที่บาร์ดัง แต่ดันไปตกหลุมรักหนุ่มญี่ปุ่นสุดหล่อ ที่ส่งแววตาสื่อความหมายมาให้ ก่อนจะฝากจูบแรกในชีวิตพร้อมนามบัตรทิ้งไว้ หลายวันผ่านไปนุ่มนิ่มทำได้เพียงแต่โหยหาชายหนุ่มคนนั้น แต่ด้วยความบังเอิญหรือจะเป็นโชคชะตา ทำให้นุ่มนิ่มได้พบกับประธาน อาคิสึกิ โคจิ ชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรักและอยู่ในฐานะเจ้านายคนใหม่ ท่าทีเย็นชาดูห่างเหินต่างจากคืนนั้นของชายหนุ่ม ทำให้นุ่มนิ่มฟุ้งซ่านสับสนเพราะวางตัววางใจไม่ถูก นุ่มนิ่มก้มหน้าก้มตาทำงานหวังดับความฟุ้งซ่านในหัวใจ โดยไม่รู้ว่าทุกความเคลื่อนไหวของเธอ อยู่ในสายตาของเจ้านายสุดหล่อที่ไม่เคยลืมคืนนั้นเช่นกัน นุ่มนิ่มถูกย้ายมาอยู้ข้างกายเจ้านายสุดหล่อในฐานะเลขา แต่อุปสรรคมากมายบนหัวใจที่เรียกร้อง กลายบทพิสูจน์ว่าความรักของเขาและเธอจะลงเอยกันได้หรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชม นายคะ อย่ามาอ่อย ทางช่อง GMM25 และ LINE TV

Video นายคะ อย่ามาอ่อย EP.14 ล่าสุด 1 กรกฎาคม 2564 ตอนที่ 14