ลูกกรุง EP.18 ตอนที่ 18 วันที่ 17 มิถุนายน 2562 ย้อนหลัง

ดูละคร ลูกกรุง 17 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 18 EP.18 ล่าสุด ย้อนหลัง วันนี้ รวินกับลดาได้ชีวิตและอนาคตของตนคืน ลดาเปิดห้องเสื้อเพชรลดาตามฝัน

ดูละคร ลูกกรุง 17 มิถุนายน 2562 ตอนที่ 18 EP.18 ล่าสุด ย้อนหลัง วันนี้ รวินกับลดาได้ชีวิตและอนาคตของตนคืน ลดาเปิดห้องเสื้อเพชรลดาตามฝัน

เรื่องย่อ ลูกกรุง EP.18

รวินกับลดาได้ชีวิตและอนาคตของตนคืน ลดาเปิดห้องเสื้อเพชรลดาตามฝัน ส่วนรวินได้รับอิสระภาพเพราะความช่วยเหลือของครูเรือง เมื่ออำนาจบารมีผู้หนุนหลังถูกเปลี่ยนมือ พลโทปกรณ์กลายเป็นพลเอก และยังเป็นมือขวาคนสนิทของผู้มีอำนาจสูงสุด ครอบครัวของพลวัตรต้องเป็นฝ่ายที่ต้องหันหน้ามาพึ่งครอบครัวของพลเอกปกรณ์ ลดาจึงรีบฉวยโอกาสใช้อำนาจของพ่อที่เหนือกว่า ตัดสินใจหย่ากับพลวัตรเพื่อเอาทุกอย่างของเธอคืน ท่านนายพลไม่เห็นด้วยกับการหย่า เพราะยังหวังจะพึงพาครอบครัวของพลวัตรในภายภาคหน้า

พลวัตรประกาศกร้าวไม่ยอมหย่าให้ลดาอย่างเด็ดขาด แต่ลดาไม่สนคำคัดค้านของใครอีกต่อไป หลังจากหย่ากับพลวัตร ลดาเปิดร้านตัดเสื้อเป็นของตนเองตามความฝัน ส่วนรวิน ครูเรืองหาทางช่วยจนหลุดพ้นข้อกล่าวหาในที่สุด ห้ามพลาดกับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาว ที่เต็มไปด้วยอุปสรรค์ระหว่าง เพชรดา สาวสวยนักเรียนนอก ลูกสาวนายพลผู้เพียบพร้อมทุกอย่าง กับ รวิน หนุ่มนักร้องหนุ่มเสียงดีผู้ต่ำต้อยว่าจะลงเอยกันอย่างไร เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร ลูกกรุง ได้ทางช่องวัน 31

Video ลูกกรุง EP.18 ตอนที่ 18 วันที่ 17 มิถุนายน 2562 ย้อนหลัง