หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.15 ย้อนหลัง 25 เมษายน 2562 ตอนที่ 15

ดูละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 25 เมษายน 2562 ตอนที่ 15 Ep.15 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ใครจะหยุดไฟแค้นของผีเอื้องจันทร์ลงได้ คนทำผิดจะสำนึกหรือรับโทษอย่างไร

ดูละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 25 เมษายน 2562 ตอนที่ 15 Ep.15 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ใครจะหยุดไฟแค้นของผีเอื้องจันทร์ลงได้ คนทำผิดจะสำนึกหรือรับโทษอย่างไร

ข้อมูล : หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

  • ละครแนว : ดราม่า-ระทึกขวัญ
  • บทประพันธ์โดย :
  • กำกับการแสดงโดย :
  • ผลิตโดย : บริษัท จีเอ็มเอ็ม วัน ทีวี จำกัด
  • นักแสดงนำ : นรภัทร วิไลพันธุ์ /อลิสา ขุนแขวง/เฌอเบลล์/พิมพ์มาดา/ภูธเนศ หงษ์มานพ/สมชาย เข็มกลัด/ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล /ภัสสร บุญยเกียรติ
  • วันเวลาออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12:30น. ทางช่อง one31

เรื่องย่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ตอนที่ 15

ใครจะหยุดไฟแค้นของผีเอื้องจันทร์ลงได้ คนทำผิดจะสำนึกหรือรับโทษอย่างไร สายไหมจะเลือกอะไรระหว่างความถูกต้องกับชีวิตของคนในครอบครัว เรื่องราวของแม่หญิงเอื้องจันทร์ สาวงามนางรำที่ชายหนุ่มหลายคนหมายปอง ด้วยความหึงหวงของเดือนวาดกับน้องสาว ทำให้ชีวิตของเอื้องจันทร์ต้องมาจบชีวิตอนาถอย่างหน้าเวทนา การถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมพร้อมคาถาลงอาคมเพื่อกักขังวิญาณ ทำให้วิญญาณเอื้องจันทร์ติดอยู่กับความแค้นและรอวันสะสาง

หีบโบราณใต้บึงน้ำกับเรื่องราวชวนขนหัวลุก ทำให้สายไหมลูกสาวของเดือนวาด ตัดสินใจสืบหาความจริงทั้งหมด ที่เชียงใหม่ สายไหมได้พบกับ พรรษา นายตำรวจหนุ่มที่เพิ่งย้ายมารับราชการ การมาของเธอและเค๊า ทำให้การรอคอยเพื่อชำระแค้นของวิญญาณเอื้องจันทร์ได้มาถึง และทันทีที่สายไหมเข้ามาถึงคุ้มสายคำ เรื่องราวชวนขนหัวลุกเกิดขึ้นมากมายกับเธอทันที พรรษาถูกขอร้องให้ช่วยรื้อฟื้นคดีในฐานะนายตำรวจ

เมื่อแม่เลี้ยงกับลูกๆรู้ว่าวิญญาณของเอื้องจันทร์ยังวนเวียนอยู่เพื่อแก้แค้น ก็หาทางกำจัดวิญญาณเอื้องจันทร์ด้วยวิธีต่างๆ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ได้ทางช่องวัน 31

Video หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.15 ย้อนหลัง 25 เมษายน 2562 ตอนที่ 15