หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.13 ย้อนหลัง 23 เมษายน 2562 ตอนที่ 13

ดูละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 23 เมษายน 2562 ตอนที่ 13 Ep.13 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ สายไหมถูกผีเอื้องจันทร์จับขังในหีบ

ดูละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 23 เมษายน 2562 ตอนที่ 13 Ep.13 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ สายไหมถูกผีเอื้องจันทร์จับขังในหีบ

ข้อมูล : หีบหลอนซ่อนวิญญาณ

  • ละครแนว : ดราม่า-ระทึกขวัญ
  • บทประพันธ์โดย :
  • กำกับการแสดงโดย :
  • ผลิตโดย : บริษัท จีเอ็มเอ็ม วัน ทีวี จำกัด
  • นักแสดงนำ : นรภัทร วิไลพันธุ์ /อลิสา ขุนแขวง/เฌอเบลล์/พิมพ์มาดา/ภูธเนศ หงษ์มานพ/สมชาย เข็มกลัด/ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล /ภัสสร บุญยเกียรติ
  • วันเวลาออกอากาศ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12:30น. ทางช่อง one31

เรื่องย่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ตอนที่ 13

สายไหมถูกผีเอื้องจันทร์จับขังในหีบ ก่อนจะนำไปทิ้งบึงเพื่อชดใช้ความผิดแทนครอบครัวของเธอ และในคืนเดียวกัน เป็นคืนเดือนดับ หมอผีบุญตาเชื่อว่า เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะส่งผีเอื้องจันทร์ลงนรก สายไหมจะรอดหรือไม่ ใครจะช่วยเธอได้

หลวงพ่อวรุณอดีตคนรักของเอื้องจันทร์ ขอร้องผีเอื้องจันทร์ให้หยุดความอาฆาตพยาบาทแต่ผีร้ายก็ไม่สน ผีเอื้องจันทร์ประกาศกร้าวว่าจะจัดการกับทุกคนที่เหลือเพื่อยุติความแค้นทั้งหมด ส่วนหลวงพ่อวรุณจะเป็นคนสุดท้ายที่ผีร้ายหมายจะเอาชีวิต ด้วยความอาฆาตพยาบาทที่รุนแรง ผีเอื้องจันทร์มีฤทธิ์เดชเกินกว่าอาคมของหมอผีบุญตาจะหยุดไว้ได้ แม่เลี้ยงกับลูกๆถูกผีเอื้องจันทร์ลวงออกมาฆ่าเพื่อสะสางความแค้นในอดีต เรื่องราวของวิญญาณเอื้องจันทร์

นางรำที่รอวันเอาคืนคนทำร้ายเธออย่างไม่มีวันให้อภัย จากเรื่องราวในอดีตจนมาถึงปัจจุบัน จะด้วยผลกรรมที่ผู้กระทำต้องได้รับ หมอผีบุญตากับแม่เลี้ยงและลูกๆ จะรับมือผีเอื้องจันทร์ได้หรือไม่ หรือใครจะเป็นเหยื่อรายต่อไปในคืนนี้ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ได้ทางช่องวัน 31

Video หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.13 ย้อนหลัง 23 เมษายน 2562 ตอนที่ 13