ดวงใจในไฟหนาว EP.12 ย้อนหลัง 18 กันยายน 2561 ตอนที่ 12

ดูละคร ดวงใจในไฟหนาว 18 กันยายน 2561 ตอนที่ 12 Ep.12 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เยี่ยมยุทธ เริ่มมั่นใจว่าปิ่นมุกอาจจะเป็นน้องสาวแท้ๆของตน

ดูละคร ดวงใจในไฟหนาว 18 กันยายน 2561 ตอนที่ 12 Ep.12 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ เยี่ยมยุทธ เริ่มมั่นใจว่าปิ่นมุกอาจจะเป็นน้องสาวแท้ๆของตน

เรื่องย่อ ดวงใจในไฟหนาว ตอนที่ 12

เยี่ยมยุทธ เริ่มมั่นใจว่าปิ่นมุกอาจจะเป็นน้องสาวแท้ๆของตน ในขณะเดียวกัน แผนฮุบธนานุวัตรของแฟรงค์ก็เริ่มใกล้ความจริงเข้าไปทุกที ภาพปิ่นมุกสวมสร้อยคอในอดีต ทำให้ เยี่ยมยุทธ แอบหาทางพิสูจน์ดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ว่าปิ่นมุกเป็นน้องสาวของตนหรือไม่ เมื่อเริ่มมั่นใจว่าน้องสาวของตนยังมีชีวิตอยู่ เยี่ยมยุทธ หันมาทำตามเสียงเรียกร้องหัวใจของตนเอง ที่มีต่อดาวเหนือ แฟรงค์หาวิธีช่วยดาวเหนือให้ลงเอยกับเยี่ยมยุทธ ปิ่นมุก จุดไฟหวังจะเผาตัวเองอย่างท้าทายเพื่อประชดชีวิต ดาวเหนือ หาทางช่วยปิ่นมุกได้สำเร็จ เปรมจิตเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เยี่ยมยุทธ เอาเวลาทั้งหมดมาดูแลปิ่นมุก และพาปิ่นมุกเข้ารักษาตัวกับเปลว ด

าวเด่น ถูกคนของเปรมจิตทำร้ายเกือบปางตาย ดาวเหนือ หมดความอดทนที่จะเห็นคนรอบข้างเดือดร้อนอีกต่อไป ตัดสินใจยกเลิกข้อตกลงกับแฟรค์ เยี่ยมยุทธ ผิดหวังกับผลตรวจดีเอ็น เมื่อผลพิสูจน์ยืนยันว่าปิ่นมุกไม่ใช่น้องสาวอย่างที่ตนเข้าใจ เปลว ทั้งสอนและเยียวยาจนปิ่นมุกเข้าใจแนวทางการแก้ปัญหาที่แท้จริง ปิ่นมุก รับปากจะช่วยเยี่ยวมยุทธสืบหาที่มาของสร้อย รวมไปถึงน้องสาวที่เค๊าตามหามาทั้งชีวิต จินดา ตัดสินใจคบหากับธนูพร้อมเปิดตัวเป็นแฟนกัน อย่างเป็นทางการ พีระไม่พอใจและไม่เห็นด้วยกับความรักครั้งใหม่ของลูกสาว

เยี่ยมยุทธ ตัดสินใจเจรจาและกดดันเปรมจิตทุกวิถีทาง เพื่อทวงสิทธิ์ในธนาคารธนานุวัตรที่ควรจะเป็นของตนกลับคืนมา เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตาม ชม ละคร ดวงใจในไฟหนาว ได้ทางช่อง 3

ดวงใจในไฟหนาว