นางบาป EP.10 ย้อนหลัง 12 กันยายน 2561 ตอนที่ 10

ดูละคร นางบาป 12 กันยายน 2561 ตอนที่ 10 Ep.10 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ คำสาปของแม่จะหลุดพ้นทันทีที่หยดสำนึกได้

ดูละคร นางบาป 12 กันยายน 2561 ตอนที่ 10 Ep.10 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ คำสาปของแม่จะหลุดพ้นทันทีที่หยดสำนึกได้

เรื่องย่อ นางบาป ตอนที่ 10

คำสาปของแม่จะหลุดพ้นทันทีที่หยดสำนึกได้ ภาพในอดีตของเยื้อนกับคำสาปแช่งหยด ทำให้หยาดเพิ่งเข้าใจว่าหยดไม่ได้ไปผุดไปเกิดเพราะอะไร และไม่ใช่เพราะคำสัญของคุณพระ พาไล เห็นภาพฉาวของต้นกับชายหนุ่มก็หน้าเสีย แต่ด้วยความรักที่มีต่อต้น พาไลยอมได้ทุกอย่าง ขอเพียงแต่ต้นไม่รักหญิงคนอื่นนอกจากตนเพียงคนเดียวก็พอ ต้นไม่ยี่หระกลับคลิบฉาวของตนในมือถือของกิ๊ฟ แต่หาทางตั้งรับเพื่อแก้ข่าวถ้าหากกิ๊ฟปล่อยคลิบนั้นออกไป

ต้นเอาเรื่องนี้ไปบอกวิษณุ วิษณุยังทำอะไรได้ไม่มาก เพราะไม่รู้ว่ากิฟท์รู้หรือไม่ว่าคนที่กอดกับต้นในคลิบคือตน ผีหยดเอาเรื่องที่เห็นในฝันไปบอกผีหยด เมื่อผีหยดรู้ว่าคำสาปของแม่ทำให้เธอถูกจองจำอยู่ที่นี่ ไม่ใช่คำสัญญาของคุณพระอย่างที่หยดเข้าใจ และถ้าหยดอยากหลุดพ้นไปผุดไปเกิด ก็แค่สำนึกผิดในการกระทำของตน หยดสำนึกไม่ได้และเอาแต่ ร้องไห้เสียใจด้วยความเจ็บปวด หยาดเอาเรื่องไปบอกวิษณุ วิษณุดีใจมากอาสาจะไปพูดกล่อมหยดให้กลับใจ

หยาดดีใจเริ่มมีความหวังว่าหยดจะหลุดพ้นจากคำสาป กิฟท์เอารูปฉาวของต้นมาต่อรองให้ต้นร่วมงานกับเธอเพื่อผลประโยชน์ ต้นไม่รับปากแต่พยายามบ่ายเบี่ยงกิฟท์ หยาดพาวิษณุไปกล่อมหยด ผีหยดแสร้งสำนึกผิดหลอกให้หยาดกับวิษณุหลงเชื่อ จากนั้นก็ออกอุบายขอยืมร่างรินเพื่อใช้เข้าหายุพดี เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตาม ชม ละคร นางบาป ได้ทางช่อง 3

นางบาป

Video นางบาป EP.10 ย้อนหลัง 12 กันยายน 2561 ตอนที่ 10