คือเธอ EP.13 ย้อนหลัง 31 สิงหาคม 2565 ตอนที่ 13

ดูละคร คือเธอ EP.13 Bad Romeo ย้อนหลัง 31 สิงหาคม 2565 ล่าสุด ตอนที่ 13 เรื่องย่อ เต็มเรื่อง แทนไทได้มาเจอก้าวกล้า และ ได้บอกกับให้ก้าวกล้าออกจากชีวิตของสายขิม

ดูละคร คือเธอ EP.13 Bad Romeo ย้อนหลัง 31 สิงหาคม 2565 ล่าสุด ตอนที่ 13 เรื่องย่อ เต็มเรื่อง แทนไทได้มาเจอก้าวกล้า และ ได้บอกกับให้ก้าวกล้าออกจากชีวิตของสายขิม

เรื่องย่อ คือเธอ EP.13

หลังจากสายขิมเกิดอุบัติเหตุ ก้าวกล้าต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างที่ฝืนใจก้าวกล้าเป็นอย่างมาก เพราะต้นเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ เป็นเพราะเขา และ มีหลักฐานว่าแคลร์ นั้นขับรถตามสายขิม จนเกิดอุบัติเหตุ ก้าวกล้าได้ไปหาสายขิมที่โรงพยายาม พร้อมกับข้อตกลงว่า ถ้าสายขิมไม่เอาเรื่อง แคลร์ เขาจะยอมหย่าด้วย และ จะไม่เรียกร้องอะไรเลย สายขิมเสียใจมาก ที่เห็นก้าวกล้ารักใครคนนึงได้มากขนาดนี้ แต่ไม่ใช่เธอ

ก้าวกล้าสืบเรื่องอุบัติเหตุ และได้ไปถามแคลร์ว่ารู้เรื่องของสายขิมได้ยังไง และ ต้นเหตุมันคืออะไร แคลร์บอกว่าเอเชียนั้นบอกมา ทำให้ก้าวกล้านั้นไปเอาเรื่องกับเอเชียให้ เอเชียไปขอโทษ ขอขมาสายขิม ในระหว่างนั้น เนทที่นอนติดเตียงอยู่ก็เกิดอาการชัก ต้องส่งโรงพยาบาล

แทนไทได้มาเจอก้าวกล้า และ ได้บอกกับให้ก้าวกล้าออกจากชีวิตของสายขิมซะ ทางด้านก้าวกล้าได้ตอบกลับไปว่า ถ้าต่อไปนี้ไม่มีผมแล้ว ก็ไปต่อกันให้รอดด้วยหละ ต่อไปนี้จะมาโทษผมไม่ได้แล้ว ซึ่งแทนไทก็รู้สึกเหมือนที่ก้าวกล้าพูด เพราะเขารู้ว่าสายขิมนั้นคิดยังไง และ ก้าวกล้าก็หายไปโดยที่ไม่มีใครรู้ว่าไปไหน ทางด้านสายขิมนั้นได้เห็นกล้องวงจรปิด และ รู้ว่าจริงๆแล้วก้าวกล้าเป็นคนช่วยชีวิตเธอ สายขิมตื้นตันใจ เพราะรู้ว่าก้าวกล้านั้นยังรักเธอ และไม่ได้เกลียดเธอ ทำให้ สายขิม นั้นออกไปตามหาก้าวกล้า โดยที่แรกที่ตามไปหาก็คือ ถามจะเอเชีย แต่ทางด้านของเอเชียนั้นก็ไม่รู้เหมือนกัน และ ให้สายขิมนั้นไปตามหาจนเจอ จนสายขิมนั้นได้เจอกับก้าวกล้า

ติดตามชม เรื่องย่อเต็มเรื่อง และ ดูย้อนหลัง ได้ทาง Kidteung.com

นักแสดงนำ คือเธอ

  • ก้าวกล้า หรือ คาร์ล รามาน แสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ
  • สายขิม กิดาการ แสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์
  • ลิตา แสดงโดย ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง
  • ทรงศีล กิดาการ แสดงโดย แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชมละคร คือเธอ ได้ทางช่อง 3HD หมายเลข 33 ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. แต่สำหรับแฟนๆที่พลาดชมละคร คือเธอ ในเวลาออกอากาศ สามารถดูย้อนหลัง ได้ทาง คิดถึงดอทคอม

Video คือเธอ EP.13 ย้อนหลัง

ลิงค์ดูย้อนหลัง คือเธอ EP.13

ตอนต่อไป คือเธอ EP.14