เงินปากผี EP.13 ย้อนหลัง 12 มีนาคม 2561 ตอนที่ 13

ดูละคร เงินปากผี 12 มีนาคม 2561 ตอนที่ 13 Ep.13 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ทศจบชีวิตอย่างอนาถ หลังจากพยายามเผาเงินปากผีเพื่อทำลายเลี้ยง

ดูละคร เงินปากผี 12 มีนาคม 2561 ตอนที่ 13 Ep.13 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ ทศจบชีวิตอย่างอนาถ หลังจากพยายามเผาเงินปากผีเพื่อทำลายเลี้ยง

เรื่องย่อ เงินปากผี เงินปากผี EP.13

ทศจบชีวิตอย่างอนาถ หลังจากพยายามเผาเงินปากผีเพื่อทำลายเลี้ยง ส่วนอุไรกับเสริมตัดสินใจบอกความจริงกับวันพุธและพินทุอรว่าเลี้ยงเป็นพ่อแท้ๆของพวกเค๊า วันพุธไม่อยากเชื่อ และยังรับไม่ได้ว่าเลี้ยงเป็นพ่อของตน แต่ก็ตัดสินใจพาทุกคนกลับเข้าบ้านเพื่อทวงสิทธิ์ของตน และปกป้องสมบัติของพ่อ จูหยวนกับพวกมาลินบุกเข้าไปที่บ้านร้างหวังจะทำลายร่างของเลี้ยง เลี้ยงกับจูหยวนต่อสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย มาลินที่โดนวิหคภูตจิกทำร้ายจนเลือดอาบ ก่อนจะถูกเลี้ยงล็อคตัวไว้ในโรงศพของตน และด้วยความบังเอิญเลือดของมาลินหยดลงในตาของเลี้ยง

เลี้ยงรับรู้ได้ทันทีถึงพลังอำนาจมาหาศาลที่ได้รับ ด้วยอาถรรพ์ของมัน วันพุธบังเอิญผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี จึงพยายามห้ามไม่ให้เลี้ยงทำร้ายใครเพราะกลัวเลี้ยงจะมีบาป เมื่อรู้ว่าวันพุธเป็นลูกของเลี้ยง จูหยวนหันไปเล่นงานวันพุธ เลี้ยงเล่นงานจูหยวนเกือบเอาชีวิตไม่รอดเพื่อปกป้องวันพุธ บุญคงถอดกายทิพย์มาขอร้องไม่ให้เลี้ยงสร้างบาป และขอให้เลี้ยงเห็นแก่หลวงตาที่ล่วงลับไปแล้ว เลี้ยงต่อรองให้จูหยวนหยุดทำร้ายครอบครัวของตนก่อนถึงจะไว้ชีวิต จูหยวนรีบรับปากเลี้ยงด้วยความกลัวตาย มาลินบาดเจ็บไปทั่วร่างกาย ด้วยความกลัวเลี้ยงเลยขอพักชั่วคราวอยู่ที่บ้านของอาคม เนียง หึงอาคมแต่ก็เสนอตัวรักษามาลิน เพื่อหวังจะช่วยอาคมฮุบสมบัติ

วันพุธตัดสินใจพาทุกคนกลับเข้าบ้านเพื่อทวงสิทธิ์ของตน และปกป้องสมบัติของพ่อ เลี้ยงขอให้บุญคงช่วย บุญคงรับปากและจะหาทางช่วยอย่างเต็มที่ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม ละคร เงินปากผี ได้ทางช่อง 3

เงินปากผี

Video เงินปากผี EP.13 ย้อนหลัง 12 มีนาคม 2561 ตอนที่ 13