ดอกไม้ใต้เมฆ ตอนที่ 8 15 มกราคม 2559 ย้อนหลัง

ดูละคร ดอกไม้ใต้เมฆ 15 มกราคม 2559 ตอนที่ 8 Ep.8 ย้อนหลัง เรื่องย่อวันนี้ เสี่ยอ๊อดหันไปกดดันเฮียโชค เรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับบริษัท

ดูละคร ดอกไม้ใต้เมฆ 15 มกราคม 2559 ตอนที่ 8 Ep.8 ย้อนหลัง เรื่องย่อวันนี้ เสี่ยอ๊อดหันไปกดดันเฮียโชค เรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับบริษัท

เรื่องย่อ ดอกไม้ใต้เมฆ ตอนที่ 8

เสี่ยอ๊อดหันไปกดดันเฮียโชค เรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับบริษัท จากสาเหตุที่เมญ่าหายตัวไป เฮียโชคคิดหนัก ทุกคนต่างพากันเป็นห่วงกลัวเฮียโชคจะล้มป่วยลงอีก วินรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น จึงคิดหาทางช่วยเฮียโชคเพื่อแสดงความรับผิดชอบ ที่ทำให้เหมยหายไปหลายวัน วินคิดจะเอาเงินส่วนตัวของตนชดใช้แทนเหมย แต่เงินจำนวนไม่น้อย คนอื่นคงไม่เชื่อว่าวินจะมีเงินมากมายขนาดนี้ ถึงมีให้เฮียโชคและคนอื่นๆก็คงเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ว่าวินหาเงินจำนวนมากนี้มาได้อย่างไร ในขณะเดียวกันเฮียโชคถูกทวงหนี้จากอีกด้าน เมื่อครั้งที่เฮียโชคไปกู้เงินเพื่อเอามาปรับปรุงคณะสิงหโต ปัญหาจากหลายทางสร้างความหนักใจให้กับเฮียโชคเป็นอย่างมาก

เหมยตัดสินใจขายคอนโดและรวบรวมเงินมาช่วยพ่อ แต่ก็ยังไม่พออยู่ดี ส่วนวินยังคงร้อนใจและคิดหาทางช่วยเหมยกับเฮียโชค ทั้งที่รู้ว่าจะถูกปฎิเสธแต่วินก็ยังทำ วินยอมขายของสำคัญให้กับระมิงค์เมือง เงินจำนวนไม่น้อยทำให้ระมิงค์เมืองอดสงสัยไม่ได้ อาหยางปรึกษากับเอกเอื้อหาทางช่วยเหมย และย้ายไปอยู่ค่ายอื่นเมื่อหมดสัญญากับเสี่ยอ๊อด เอกเอื้อเริ่มวางแผนทั้งหมดให้กับเมญ่า พร้อมกับเข้าไปเสนอตัวที่ค่ายใหม่เพื่อเปิดทางให้กับเมญ่าทันที เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชม ละคร ดอกไม้ใต้เมฆ ได้ทางช่อง 3

Video ดอกไม้ใต้เมฆ ตอนที่ 8 15 มกราคม 2559 ย้อนหลัง

https://www.youtube.com/watch?list=PLXReA96RSPCyx35Fn7BQvee32mmHsQxrD&v=Bp2l03yo5iU