เกมรักทรยศ

เกมรักทรยศ EP.9 ย้อนหลัง 20 กันยายน 2566 ตอนที่ 9

ดูละคร เกมรักทรยศ EP.9 ย้อนหลัง 20 กันยายน 2566 ล่าสุด เต็มเรื่อง รีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster) ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3HD

ข้อมูลละคร เกมรักทรยศ ช่อง 3HD

  • รีเมคจาก : ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)
  • ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios
  • นักแสดงนำ : แอน ทองประสม และ อนันดา เอเวอริงแฮม และ แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด
  • ออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD

เรื่องย่อละคร เกมรักทรยศ

เกมรักทรยศ เป็นเรื่องราวของชีวิตคู่ที่แสนสงบสุขในทุกๆอย่าง ระหว่างหม่อเจน เจนพิชชา(แอน) จิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญชื่อดัง ที่ทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดที่ ภูเก็ต กับ อธิน (อนันดา) สามีรูปหล่อสุดฮอตเจ้าของโรงแรม ที่ตอนนี้นั้นกำลังขาดทุน ชีวิตคู่ของทั้งสองนั้นต้องมาสะดุด เพราะว่าเธอนั้นได้พบกับเส้นผมปริศนาบนผ้าพันคอของสามีเธอที่เธอนั้นบังเอิญหยิบขึ้นมา ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นของความสั่นคลอน และ ความเชื่อใจในชีวิตคู่ก็เริ่มเกิดขึ้น และส่งผลต่อ พัชร์(แม็ค) และ พลอย(มากิ) ลูกชายและลูกสาวไปด้วย

หมอเจน เริ่มระแวงมากยิ่งขึ้นและต้องการหาคำตอบ เลยได้ขอความช่วยเหลือจาก เตย ซึ่งเป็นคนไข้ของเธอ ที่มาหาหมอเพื่อขอยาคลายเคลียด หลังจากที่โดนทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจตาก แดน ที่เป็นแฟนหนุ่มของเธอ และเธอนั้นก็จับได้ว่าสามีของเธอนั้นนอกใจ ไปคบกับ เคท-คาริสา(แพทริเซีย) สาวสวยลูกคนเดียวของนักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพล ของท่านบุญณ์ญาณ์(เจี๊ยบ ศักราช)กับคุณหญิงมินตรา(ต่าย เพ็ญพักต์ ) และเธอนั้นยิ่งเจ็บใจยิ่งกว่าเก่าเพราะว่าคนรอบข้างเธอนั้นรู้เห็นเป็นใจกันหมด ยกเว้นแต่ สร้อยสน ที่เป็นแม่แท้ๆของอธิน

หมอเจนผิดหวังอย่างแรง ที่ทุกคนนั้นช่วยเหลือและปกปิดมาตลอด เธอเลยต้องการเอาคืนทุกคนให้สาสม บทสรุปเรื่องราวของความรัก และ การแก้แค้นในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมในละคร เกมรักทรยศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3HD