ระเริงไฟ EP.2 ย้อนหลัง 5 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 2

ดูละคร ระเริงไฟ 5 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 2 Ep.2 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เมื่อเห็นน้องสาวถูกกระทำ และพ่อก็อาการทรุดหนัก ญาดา เริ่มเห็นตัวตนที่แท้จริงของ ชาคริต

ดูละคร ระเริงไฟ 5 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 2 Ep.2 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เมื่อเห็นน้องสาวถูกกระทำ และพ่อก็อาการทรุดหนัก ญาดา เริ่มเห็นตัวตนที่แท้จริงของ ชาคริต

เรื่องย่อ ระเริงไฟ ตอนที่ 2

เมื่อเห็นน้องสาวถูกกระทำ และพ่อก็อาการทรุดหนัก ญาดา เริ่มเห็นตัวตนที่แท้จริงของ ชาคริต จึงเปิดฉากเอาคืนชาคริตทันทีเพื่อปกป้องครอบครัวของตน ชาคริต พอใจมากเมื่อเห็นญาดากระโจนเข้ามาร่วมเล่นเกมส์กับตนอย่างเต็มตัว ทัศนะ เตือนสติชาคริตเพราะไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเพื่อนรัก ชาคริต ไม่สนใจคำตักเตือนจากเพื่อนรัก และเค๊าก็ยังเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เค๊าทำนั้นถูกต้องที่สุด เขมิกา ยังคงกบดานอยู่เงียบๆเพราะอับอาย ชาคริต เดินเกมส์ต่อ ด้วยการหลอกล่อให้เขมิกาออกมาพบตนเพื่อหวังจะเย่าะเย้ย และปั่นหัวญาดาเล่น เขมิกา ตัดสินใจไปพบชาคริตตามนัด เพื่อหวังจะได้คำตอบที่แท้จริงจากเค๊า แต่สุดท้ายก็ไม่ทันเลห์เหลี่ยมของชาคริตอยู่ดี ญาดา เจ็บปวดที่สุด เมื่อมาเห็นสภาพน้องสาวของตนถูกส่งตัวขึ้นรถกลับเหมือนคนหมดสภาพ ด้วยกำลังใจที่กำลังเสียหลัก ซ้ำยังถูก ชาคริต ใช้สายตาและคำพูดดูถูกเหมือนเธอเป็นของเล่น ญาดาเก็บความสะเทือนใจกลับมาร้องไห้อย่างหนักที่บ้าน ในขณะที่วันต่อมา ชาคริต ยิ่งลุกหนักเพื่อกดกัน บีสตาร์ สัญญาฉบับใหม่ที่ชาคริตร่างขึ้นอย่างเอาเปรียบ ญาดา ต้องรีบสลัดความทุกข์ทั้งหมดทิ้งเพื่อปกป้องบริษัทของพ่อ ญาดา จะแก้เกมส์ของชาคริตด้วยวิธีใหน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไป

ติดตามชม ละคร ระเริงไฟ ได้ทางช่อง 3 ติดตามชม ละคร ระเริงไฟได้ทางช่อง 3 ทุกวัน ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50น.

ระเริงไฟ

Video ระเริงไฟ EP.2 ย้อนหลัง 5 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 2