กิ๊กดู๋ 30 มิถุนายน 2561 เเพรวพราว แสงทองจ้า เด่นชัย วงศ์สามารถ

ดูรายการ กิ๊กดู๋ 30 มิถุนายน 2561 ซุปตาร์เงินล้าน เเพรวพราว แสงทองจ้า และ เด่นชัย วงศ์สามารถ จะมาเป็นซุปตาร์ช่วยชุมชน ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด สงครามเพลง เงินล้าน จังหวัด ระยอง ปะทะ จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ช่อง 7 วันเสาร์ เวลา 16.00น. ห้ามพลาด

กิ๊กดู๋ เงินล้าน ค้นหานักร้องเสียงดีของแต่ละจังหวัด เข้ามาประกวดในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน โดยเดิมพันด้วยเงินรางวัล หากทีมไหนสามารถชนะในรอบชิงชนะเลิศ จะได้เงิน 1 ล้านบาท กลับไปพัฒนาชุมชนของตัวเอง โดยในการแข่งขัน แต่ละจังหวัด จะส่งตัวแทนมา 3 คน

การแข่งจะ จะแบ่งเป็น 2 ช่วง คือ ช่วงประชันเพลงมัน ที่ต้องมีทั้งเสียงร้องดีและ ลีลาเด่น เตะตากรรมการ เพื่อเรียกคะแนนจากกรรมการ ช่วงสุดท้าย เป็นช่วง ประชันเสียงดี จะส่งนักร้องเสียงดี มาแข่งขันกัน ใครเสียงดีกว่า จะได้คะแนน ไม่รวมกับที่มีอยู่ หากที่ไหนได้มากกว่าจะได้เข้ารอบต่อไป

กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน

กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน รูปแบบเพิ่มเติมของรายการใหม่ ชื่อว่า กิ๊กดู๋ซุปตาร์เงินล้าน เป็นการแข่งขัน งมเหรียญ โดย 1 ซุปตาร์ กับ 7 เหรียญทอง หาก งมเหรียญ ได้ครบ 7 เหรียญ รับไปเลย เงิน 1 ล้านบาท แจกทุกสัปดาห์

ในสัปดาห์นี้ พบกับซุปตาร์ที่จะมาช่วยคว้าเงินล้านพบกับ 2 ซุปตาร์ เเพรวพราว แสงทองจ้า นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่เจ้าของบทเพลงดังมากมายและ เด่นชัย วงศ์สามารถ นักร้องลูกทุ่งชายเจ้าของบทเพลงดังที่ทั้ง 2 คนได้ร่วมร้องมาด้วยกัน แต่ในวันนี้ทั้งคู่จะต้องมาแข่งขันกันเพื่อนำพาให้ทีมของตัวเองเข้าสู่รอบสุดท้ายและเป็นตัวแทนในการงมเหรียญ มาดูกันว่าในสัปดาห์นี้ซุปตาร์ทั้ง 2 คนใครจะเป็นตัวแทนในการงมเหรียญทั้ง 7 เหรียญ และแน่นอนว่าทั้งคู่มีความตั้งใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังตั้งใจว่าจะงมเหรียญขึ้นมาให้ได้ครบทั้ง 7 เหรียญให้ได้ ร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าซุปตาร์ของเราจะสามารถงมเหรียญขึ้นมาได้กี่เหรียญ และในสัปดาห์นี้ จังงหวัดไหน จะได้เข้าสู่รอบโบนัส ซุปตาร์เงินล้าน ระหว่างจังหวัดระยอง หรือ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาลุ้นและเชียร์ไปกันไปพร้อมๆกัน ห้ามพลาด

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน ได้ทางทีวีช่อง 7 สี ทุกวันอังคาร 16.00 น. ติดตามเชียร์ เเพรวพราว แสงทองจ้า และ เด่นชัย วงศ์สามารถ ศึกแห่งศักดิ์ศรี นี้ และร่วมเป็นกำลังใจให้ความสามัคคีของพวกเขา จังหวัด ระยอง ปะทะ จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ไปพร้อมๆกัน ในรายการ กิ๊กดู๋ 23 มิถุนายน 2561 ดาวรุ่งเงินล้าน ห้ามพลาดชม

กิ๊กดู๋
กิ๊กดู๋

Video กิ๊กดู๋ 30 มิถุนายน 2561 เเพรวพราว แสงทองจ้า เด่นชัย วงศ์สามารถ