The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ 11 ธันวาคม 2560

อัพเดทล่าสุด

ดูรายการ The X Factor Thailand 11 ธันวาคม 2560 ย้อนหลัง ล่าสุด Semi Final Week 4 เส้นทางสร้างดาว ประกวดร้องเพลง วันจันทร์ เวลา 20.15 น. Workpoint หมายเลข 23

The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์

The X Factor Thailand รายการประกวดร้องเพลงระดับโลก ได้มาถึงไทยแล้ว ! ห้ามพลาด รายการ The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ ไทยแลนด์ เส้นทางสร้างดาว มาติดตามชมกันว่า ใครจะได้เป็น The X Factor Thailand คนแรกของของ ไทย ห้ามพลาด

สัปดาห์นี้ The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ 11 ธันวาคม 2560 รอบ Semi Final Week 4 ใกล้รู้กันแล้วว่าใครจะเป็นได้เป็น The X Factor คนแรกของเมืองไทย ในวันนี้ มาติดตามชมกัน ในรายการ The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ 11 ธันวาคม 2560 สัปดาห์นี้

รายชื่อลูกทีมของ 4 โปรดิวเซอร์ ในรอบ Semi Final

  • เจนนิเฟอร์ คิ้ม : กบ ณัฐพงศ์
  • เบน ชลาทิศ : Slow
  • โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ : ชบา กฤติมา, ซินรธ์ ภัทรภร
  • ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค : ใหม่ พิมพ์ลักษณ์

การแข่งขันประกวดร้องเพลงเพื่อไปอยู่จุดสูงสุดของรายการ The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ สำหรับผู้ชนะจะได้รางวัลเป็น รถยนต์ และ เงินสด 8 ล้านบาท โดยสนับสนุนโดยฟอร์ด จะได้รถ Ford Ecosport รุ่น Titanium และได้เป็นนักร้องที่ทุกคนยอมรับ ติดตามชมกันไปพร้อมๆกันในจันทร์นี้

ติดตามชมการแข่งขันรอบสุดท้าย Audition ไปพร้อมๆกันใน The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ 11 ธันวาคมน 2560 ออกอากาศ ทุ่มตรง 20.15น. Workpoint หมายเลข 23 ห้ามพลาด

The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์
The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์

The X Factor Thailand ดิเอ็กซ์แฟกเตอร์ 11 ธันวาคม 2560 Semi Final Week 4