Club Friday รัก 7 ปี EP.5 ย้อนหลัง 25 พ.ย. 65 ตอนจบ

อัพเดทล่าสุด

ดูคลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ตอน รัก 7 ปี EP.5 Club Friday วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 ตอนที่ 5 อย่าใช้เกมลงไปเล่นกับความรู้สึกของใคร และ ไม่ใช่กับความรักที่เราจะเอาชนะได้

รัก 7 ปี นักแสดง : โม มนซนก , ซี พฤกษ์ , ธิซา วงศ์ทิพย์กานนท์ , พลอย ภัทรากร , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช

เรื่องย่อ Club Friday รัก 7 ปี EP.5

อย่าใช้เกมลงไปเล่นกับความรู้สึกของใคร และ ไม่ใช่กับความรักที่เราจะเอาชนะได้ เพราะว่ามันอาจจะกลับมาทำลายเราเองได้ เมื่อ ริสา นั้นเริ่มจนมุมจากเกมที่เธอสร้างขึ้นมา จากเป็นคนที่คุมเกม งานนี้เธอกลับโดนเกมคุมซะเอง ริสา ต้องแก้เกมเพื่อเอาชนะให้ได้ แม้ว่าริสานั้นจะโดน เล้ง นอกใจ และ เจแปน ก็หักหลังเธอ แต่ริสาก็ยังดื้อที่จะง้อพลอยให้กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ และ ไปขอโทษเล้งที่ตบหน้าเล้งไป จุดจบของเรื่องราว รัก 7 ปี จะเป็นอย่างไร ติดตามชมในตอนจบ วันนี้ ห้ามพลาดชม

เรื่องย่อ Club Friday คลับฟรายเดย์ รัก 7 ปี

เรื่องราวของความรักของ ริสา (โม มนซนก) สาวสวยมากความสามารถ ผู้มีอาชีพเป็นครีเอทีฟใช้ความคิดในการสร้างสรรค์เกมโชว์ กลับต้องพังลงไป เมื่อความรักของเธอที่เดินทางมาอย่างยาวนั้นถึง 7 ปี ต้องเสียไป ทำให้ความเสียใจและการสูญเสียครั้งนี้ เชื่อว่า อากรรพ์เลข 7 ที่มีคนเคยเตือนนั้นมีผลจริงๆ ถึงแม้ว่าเพื่อนจะคอยเตือนสติว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา 7 ปีนั้น ทำให้เกิดความเบื่อมาแทนที่ความรัก แต่ริสานั้นก็ยังคอยหาวิธีว่าจะทำอย่างไรไม่ให้ความรักครั้งต่อไปของเธอนั้นวนมาเจอจุดจบแบบนี้

ริสา ได้ใช้กติกาในการสร้างสรรค์เกมโชว์ ที่เธอเคยทำมาใช้กับความรักของตัวเอง ที่ต้องมีคนแพ้คนชนะ

ติดตตามชมได้ในซีรีส์ Club Friday The Series Love And Belief ความรักกับความเชื่อ ตอน ทะเบียนสมรส ห้ามพลาด ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ช่อง ONE31

Video รัก 7 ปี EP.5 ย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี EP.5