Club Friday รัก 7 ปี EP.3 ย้อนหลัง 11 พ.ย. 65 ตอนที่ 3

ดูคลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ตอน รัก 7 ปี EP.3 Club Friday วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ตอนที่ 3 ริสา เริ่มมีความรักให้กับหลายคน โดยเธอได้วางแผนความสัมพันธ์ในเวลาต่างๆของเธอ

ดูคลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ ตอน รัก 7 ปี EP.3 Club Friday วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ตอนที่ 3 ริสา เริ่มมีความรักให้กับหลายคน โดยเธอได้วางแผนความสัมพันธ์ในเวลาต่างๆของเธอ

รัก 7 ปี นักแสดง : โม มนซนก , ซี พฤกษ์ , ธิซา วงศ์ทิพย์กานนท์ , พลอย ภัทรากร , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช

เรื่องย่อ Club Friday รัก 7 ปี EP.3

ริสา เริ่มมีความรักให้กับหลายคน โดยเธอได้วางแผนความสัมพันธ์ในเวลาต่างๆของเธอ และ หวังว่า เมื่อครบ 7 ความรักของคนไหนที่พังไป ริสา ก็ยังมีอีกคนทดแทนอยู่ เมื่อคบหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็น เล้ง หนุ่มหล่อ และ เจเปน และ สาวหวาน ทำให้ริสาตั้งตัวไม่ทัน เพราะต้องปรับตัวเองไปตาม คนรักแต่ละคนของเธอ แต่เพราะว่าความรักนั้นไม่ใช่เกมโชว์ที่ต้องการแต่จะเอาชนะ ความสัมพันธ์ของริสา จะเป็นอย่างไร มาติดตามชมกัน

เรื่องย่อ Club Friday คลับฟรายเดย์ รัก 7 ปี

เรื่องราวของความรักของ ริสา (โม มนซนก) สาวสวยมากความสามารถ ผู้มีอาชีพเป็นครีเอทีฟใช้ความคิดในการสร้างสรรค์เกมโชว์ กลับต้องพังลงไป เมื่อความรักของเธอที่เดินทางมาอย่างยาวนั้นถึง 7 ปี ต้องเสียไป ทำให้ความเสียใจและการสูญเสียครั้งนี้ เชื่อว่า อากรรพ์เลข 7 ที่มีคนเคยเตือนนั้นมีผลจริงๆ ถึงแม้ว่าเพื่อนจะคอยเตือนสติว่าเป็นแค่เรื่องบังเอิญ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา 7 ปีนั้น ทำให้เกิดความเบื่อมาแทนที่ความรัก แต่ริสานั้นก็ยังคอยหาวิธีว่าจะทำอย่างไรไม่ให้ความรักครั้งต่อไปของเธอนั้นวนมาเจอจุดจบแบบนี้

ริสา ได้ใช้กติกาในการสร้างสรรค์เกมโชว์ ที่เธอเคยทำมาใช้กับความรักของตัวเอง ที่ต้องมีคนแพ้คนชนะ

ติดตตามชมได้ในซีรีส์ Club Friday The Series Love And Belief ความรักกับความเชื่อ ตอน ทะเบียนสมรส ห้ามพลาด ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.15 น. ช่อง ONE31

Video รัก 7 ปี EP.3 ย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง Club Friday The Series ตอน รัก 7 ปี Ep.3