เธอ เขา เงาแค้น EP.3 ล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 ตอนที่ 3 ย้อนหลัง

ดูละคร เธอ เขา เงาแค้น EP.3 วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ตอนที่ 3 AN EYE FOR AN EYE ย้อนหลัง ล่าสุด ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25 และ LINE TV ในเวลา 22.30 น.

ข้อมูล ละคร เธอ เขา เงาแค้น

  • แนว : ดราม่า
  • ผลิตโดย : จีเอ็มเอ็ม ทีวี
  • กำกับการแสดงโดย : หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร
  • ออกอากาศทาง : ทางช่อง GMM25 และ LINE TV
  • นำแสดงโดย : อ้อม พิยดา อัครเศรณี,,คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, ฟ้า ยงวรี อนิลบล, เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, เจสัน ยัง, โอม ภวัต จิตต์สว่างดี, ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม, พาที สารสิน
  • วันเวลาออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25 และ LINE TV ในเวลา 22.30 น. เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

เรื่องย่อ เธอ เขา เงาแค้น

เมื่อทุกเกมธุรกิจมีเบื้องหลัง นำไปสู่ทุกความสัมพันธ์มีเบื้องลึกและสับซ้อน ความรักกลายเป็นเครื่องมือเพื่อทำลายล้าง สงครามเริ่มร้อนระอุทันทีที่ เจ้าสัวธณภพ ประธานบริษัทJPB Groupประสพอุบัติเหตุเสียชีวิต ส่วน เมธินี ลูกสาวคนโตรอดชีวิตมาได้ และเชื่อว่า เกษรา ภรรยาใหม่ของพ่อเป็นคนวางแผนฆ่า และเพียงไม่กี่วันหลังจากเจ้าสัวเสียชีวิต เกษรารีบเสนอตัวขึ้นรับตำแหน่งแทนในฐานะประธานคนใหม่

เมธินีรับไม่ได้เปิดฉากเป็นศัตรูกับแม่เลี้ยง วายุ กับ กัมปนาท น้องชายถูกขอร้องให้ช่วยสืบหาความจริงในเรื่องนี้ แต่ วายุ ไม่เชื่อว่าเกษราจะฆ่าเจ้าสัวได้ ซ้ำยังรู้สึกดีต่อเกษราเป็นพิเศษ ทำให้เมธินีรู้สึกผิดหวังในตัวน้องชายเป็นอย่างมาก เมื่อ พัสสน อดีตคนรักเก่าของเกษราเข้ามาตีสนิท เพื่อสร้างความปั่นป่วนภายใน เมธินีตกหลุมพลางหลงไว้ใจกลายเป็นเหยื่อ เกษราไม่สนอดีตคนรักหันไปตีสนิทกับวายุ ด้านพัสสนได้โอกาสฝากฝัง หนึ่งใจ หลานสาวแท้ๆให้เป็นเลขาคนสนิทของวายุเพื่อล้วงความลับ วายุเริ่มรู้สึกดีกับหนึ่งใจ ในขณะเดียวกันก็รู้สึกสับสนในความรู้สึกที่มีต่อแม่เลี้ยง

พัสสนคิดกำจัดวายุอีกคนหลังมั่นใจว่าเกษรากับวายุมีใจให้กันและกัน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดติดตามชม เธอ เขา เงาแค้น ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง GMM25 เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป

Video เธอ เขา เงาแค้น EP.3 ล่าสุด 24 พฤษภาคม 2564 ตอนที่ 3 ย้อนหลัง