เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.2 ย้อนหลัง 15 ก.พ. 65

ดูละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.2 ย้อนหลัง 15 ก.พ. 65 ตอนที่ 2 ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ ดูสด ถ่ายทอดสด ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

ดูละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.2 ย้อนหลัง 15 ก.พ. 65 ตอนที่ 2 ล่าสุด ทุกตอน เรื่องย่อ ดูสด ถ่ายทอดสด ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

Video คลิปล่าสุด เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.2

เขยบ้านไร่สะใภ้ไฮโซ EP.2 ช่วงที่ 1/7

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

เรื่องย่อ เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ EP.2

หลังจากที่โฉมโสภานั้นกลับมาจากต่างประเทศก็โดนแม่บังคับให้เธอนั้นเลือกคู่ เธอจึงได้หนีออกจากบ้านไปที่บ้านไร่ซึ่งอยู่ที่ต่างจังหวัดของครอบครัว แต่ในระหว่างที่กลับเธอได้พบกับ นิน ที่กำลังจับโจรอยู่ เธอไม่รู้เลยขวางทางเพราะว่าจะถามทาง ทำให้โจรนั้นหลุดการไล่ล่าจากนินได้ ทั้งคู่ทะเราะและไม่ถูกกันตั้งแต่แรก

โฉมจะทำบ้านไร่ให้เป็นรีสอร์ต แต่พอหาคนมาช่วย คนที่มาช่วยก็คือนิน นินคิดว่าโฉมเป็นคุณหนูพวกเหยียบขี้ไก่ไม่ฝ่อ ทำอะไรไม่จริงจัง จึงได้ปฎิเสธที่จะไม่ช่วย โฉมจึงพยายามพิสูจน์ตัวเอง และโฉมได้รับคำท้าของนิน คือ การทำนา

ข้อมูล เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ

  • บทประพันธ์ : เพ็ญแข วงศ์สง่า ชื่อเดิม “เขยบ้านนอก”
  • บทโทรทัศน์ : ณัฏฐพล เกษบุญชู
  • กำกับการแสดง: พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร
  • แนวละคร: คอมเมดี
  • ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 HD กด 35

นักแสดง : หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล : ชนินธร/นิน , มุกดา นรินทร์รักษ์ : โฉมโสภา , สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ : วสุ , พรชดา วราพชระ : น้อยหน่า

ติดตามชมละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ ได้ ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7 HD กด 35 และ สามารถรับชมถ่ายทอดสด ทาง Facebook LIVE Official Fanpage BBTV Channel7