เกาะรัก กลหัวใจ ย้อนหลัง EP.3 ดูละคร 13 สิงหาคม 2564 ล่าสุด

ดูละคร เกาะรัก กลหัวใจ EP.3 ย้อนหลัง ล่าสุด 13 สิงหาคม 2564 วันนี้ แสดงนำโดย วรพล จินตโกศล, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

ดูละคร เกาะรัก กลหัวใจ EP.3 ย้อนหลัง ล่าสุด 13 สิงหาคม 2564 วันนี้ แสดงนำโดย วรพล จินตโกศล, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

ข้อมูลละคร เกาะรัก กลหัวใจ ช่อง 7

ละครแนว : ดราม่า-โรแมนติก
บทประพันธ์โดย : เริงฤทัย
บทโทรทัศน์โดย : เริงฤทัย
กำกับการแสดงโดย : สยาม สังวริบุตร
ผลิตโดย : บริษัท ดารา วิดีโอ จำกัด
ออกอากาศทาง : ช่อง 7 หมายเลข 35
นักแสดงนำ : วรพล จินตโกศล, ปภาดา กลิ่นสุมาลย์,
วันเวลาออกอากาศทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 หมายเลข 35

เรื่องย่อ ละคร เกาะรัก กลหัวใจ

เรื่องราวของ ฟากฟ้า เจ้าของบ้านมุกล้อมรัก รีสอร์ตแนวโฮมสเตย์ที่เรียบง่ายบนเกาะมุกล้อม ฟากฟ้า มี น้องปลาวาฬ หลานชายวัยห้าขวบที่เสียแม่ตั้งแต่เด็ก แต่ถูก กลทีป์ พี่เขยใจร้ายผู้เห็นแก่ตัวกำลังทำทุกทางเพื่อชิงปลาวาฬไปดูแลเพราะหวังฮุบมรดก คุณหญิงปิ่นมุก เจ้าของ ศิริวารีกรุ๊ป ต้องการยึดพื้นที่เกาะมุกล้อมทั้งหมดทำโครงการเมกะโปรเจ็กต์ใหญ่ เพื่อต้อนรับลูกค้าระดับวีไอพี ซึ่งแนวคิดนี้ขัดกับฟากฟ้าที่ต้องการอนุรักษ์ธรรมชาติ และไม่ยอมให้ใครมาทำลาย ไอยคุปต์ ลูกชายคนเล็กที่ไม่เอาใหนของคุณหญิงปิ่นมุก ถูกบังคับให้หมั้นกับ ดารัล

ไอยคุปต์หมดทางปฏิเสธเลยจำยอมทำให้ ขวัญนารี หญิงสาวคนล่าสุดที่เขากำลังคบหาบุกอาละวาดเพื่อขัดขวางงานหมั้น ไอยคุปต์ฉวยโอกาสทิ้งงานหนีความวุ่นวาย แต่ดันถูกคนร้ายชิงทรัพย์ก่อนนำตัวไปโยนทิ้งลงทะเล ไอยคุปต์รอดตายมาพบกับลุงตาคมที่สติไม่ค่อยดี ด้วยความเข้าใจผิดคิดว่าแกเป็นโจรเลยพลั้งมือทำลุงตกทะเล ฟากฟ้ากับชาวบ้านตามหาลุงไม่เจอจะเรื่องไอคุปต์ แต่ยังไม่ทันทำอะไร กลทีป์ดันโผล่มาพร้อมทนายเรื่องฟ้องสิทธิ์เลี้ยงดูน้องปลาวาฬ ฟากฟ้ามีทางเดียวที่จะได้สิทธิ์เลี้ยงดูหลาน คือเธอต้องแต่งงานกับใครซักคนเพื่อให้ศาลเชื่อถือ ฟากฟ้าคิดแผนขึ้นมาได้ จึงใช้เรื่องตาคมบีบไอยคุปต์ให้ยอมแต่งงานหลอกๆกับเธอ

ไอยคุปต์ไม่อยากติดคุกเลยจำยอมและกลายเป็นสามีกำมะลอให้กับฟากฟ้า คุณหญิงปิ่นมุกรู้เรื่องยื่นคำขาดไม่ยอม ไอยคุปต์หาข้ออ้างว่าที่ทำไปเพื่อโปรเจ็กต์ใหญ่ คุณหญิงหลงเชื่อเลยจำยอม ด้าน ดารัล แอบดีใจที่ไม่ได้แต่งงานกับไอยคุปต์เพราะแอบชอบอนาวินพี่ชายของไอยคุปต์ กลทีป์รู้ทันคิดว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นแผนของฟากฟ้า เมื่อได้พบกับขวัญนารีและถูกใจกันจึงร่วมมือสืบเพื่อเปิดโปงความจริง ความสัมพันธ์ระหว่างไอคุปต์กับฟากฟ้าค่อยๆพัฒนากลายเป็นความรัก ไอคุปต์เริ่มเห็นด้วยกับแนวคิดของฟากฟ้าเรื่องอนุรักษ์เกาะ แต่ฟากฟ้าที่สู้เพื่อหลานกำลังจะสูญเสียทุกอย่าง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร เกาะรัก กลหัวใจ ได้ทางช่อง 7 หมายเลข 35

ดูย้อนหลัง เพิ่มเติมละครช่อง 7 : bugaboo.tv

Video เกาะรัก กลหัวใจ ย้อนหลัง EP.3 ดูละคร 13 สิงหาคม 2564 ล่าสุด

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7