หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก EP.1 ย้อนหลัง ตอนที่ 1

ดูละคร หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก EP.1 วันที่ ตอนที่ 1 ย้อนหลัง ล่าสุด แสดงนำโดย พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, ฌอห์ณ จินดาโชติ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

เรื่องย่อละคร : หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก

ละครแนว : โรแมนติก
บทประพันธ์โดย : วัชระ แวววุฒินันท์
บทโทรทัศน์โดย : ภัทร์พัทร์ศร วริศราภูริชา / เทวรินทร์ ศิริเลิศ / จอมใจ ตางูเหลือม / วรวรรณ ชัยสกุลสุรินทร์
กำกับการแสดงโดย : ต่อพงศ์ ตันกำแหง
ผู้จัด : บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด
ผลิตโดย : บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด
ออกอากาศทาง : PPTV HD ช่อง 36
นักแสดงนำ : พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, ฌอห์ณ จินดาโชติ, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, ซอ จียอน, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์, ซ่าร่า นลิน โฮลเลอร์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย, รัศมีแข, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, ดารัณ ฐิตะกวิน, ญาณี จงวิสุทธิ์ และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย
วันเวลาออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

เรื่องย่อ หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก

เรื่องราวความรักวุ่นๆของ หยางมี่ จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวสวย หน้าหวาน เคยทำงานเป็นนักออกแบบเครื่องประดับอยู่ที่ไต้หวัน และได้พบรักกับ เฉินอัน หนุ่มลูกครึ่งทายาทธุรกิจหมื่นล้านที่สาวๆหมายปอง แต่หญิงสาวที่เขารักกับมีเพียงหยางมี่ แต่มีเหตุทำให้เธอและเขาต้องเลิกลา หยางมี่หอบความเจ็บปวดกลับมาที่เมืองไทย และได้พบกับ แดนไท ช่างภาพหนุ่มหล่อหน้าเข้มอารมณ์ดี แต่อาจจะไม่ใช่ชายแท้เพราะเขามีคู่ขาเป็นสาวสองร่างยักษ์ผู้ปากจัด แต่เมื่อความจริงค่อยๆปรากฎ บวกกับความบังเอิญราวฟ้าลิขิตทำให้เธอกับเขาต้องมาอยู่ใกล้กัน ความสัมพันธ์ค่อยๆพัฒนาไปอย่างวุ่นๆจนก่อเกิดเป็นความรัก แต่แล้วในขณะที่ความสัมพันธ์ระหว่างหยางมี่กับแดนไทกำลังไปได้ดี จู่ๆ เฉินอัน อดีตแฟนเก่า ที่เคยทำให้หยางมี่เจ็บปวดดันกลับมา เพราะเธอคือความทรงจำเดียวที่เขามีอยู่ เมื่อรักใหม่เพิ่งเริ่มแต่รักเก่ากลับมาทำให้หวั่นไหว หยางมี่จะทำอย่างไรหรือเลือกใครระหว่างเฉินอันที่เธอเคยรัก กับ แดนไท รักครั้งใหม่ที่เพิ่งคิดจริงจัง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามชมละคร หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก ได้ทาง PPTV HD ช่อง 36

ลิ้งค์ดู PPTV ออนไลน์ : PPTVHD 36 LIVE

ตอนแรกวันนี้ หว่ออ้ายหนี่ เธอที่รัก EP.1