วิมานจอเงิน EP.11 ย้อนหลัง 29 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 11

ดูละคร วิมานจอเงิน 29 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 11 Ep.11 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ นุสรา กับ แม่ตัดสินใจลุกขึ้นสู้ กับระวี และลูกสาว หลังจากถูกรุ่งระวีส่งมือปืนไปขู่ฆ่า

ดูละคร วิมานจอเงิน 29 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 11 Ep.11 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ นุสรา กับ แม่ตัดสินใจลุกขึ้นสู้ กับระวี และลูกสาว หลังจากถูกรุ่งระวีส่งมือปืนไปขู่ฆ่า

เรื่องย่อ วิมานจอเงิน ตอนที่ 11

นุสรา กับ แม่ตัดสินใจลุกขึ้นสู้ กับระวี และลูกสาว หลังจากถูกรุ่งระวีส่งมือปืนไปขู่ฆ่า ทั้งยังให้เป้าคนสนิทโทรไปขู่อย่างไม่เกรงกลัวความผิด นุสรา โกรธมาก ชวนนภาบุกไปที่บ้านรุ่งระวี พร้อมประกาศเปิดหน้าชกรุ่งระวีกับพิมดาวอย่างไม่เกรงกลัวเช่นกัน อิสร์ ไม่ทนต่อความคลือบ แคลงใจกับเรื่องราวในอดีตอีกต่อไป อิสร์ ตามสืบจนรู้ความจริงว่าคมเป็นคนรักเก่าของรุ่งระวี ไม่ใช่ญาติอย่างที่รุ่งระวีอ้าง นอกจากเรื่องคมมีสัมพันธ์สึกซึ้งกับรุ่งระวีก่อนเข้าวงการ ยังมีอีกหลายเรื่องที่อิสร์เพิ่งรู้ว่ารุ่งระวีปิดบังอะไรตนบ้าง

คม ประกาศจะเอา พิมดาว ทำเมียเพื่อแก้แค้น ซึ่งก็ทำเอา รุ่งระวี แทบช็อกแต่ยังปิดปากเงียบสนิท ไม่ยอมบอกว่าพิมดาวเป็นลูกสาวของคม รุ่งระวี คิดทำลายชื่อเสียงของนุสรา พร้อมสกัดการหวนกลับคืนสู่วงการของอรวรรณ ด้วยการเอาข่าวฉาวในอดีตของอรวรรณไปเปิดโปงกับนักข่าว ข่าว นุสรา นางเอกหน้าใหม่ของเกริกไกร กลายเป็นลูกชู้ที่เกิดจากความร้านของอรวรรณในอดีต ภาพข่าวฉาวของอรวรรณ ตกอยู่ในมือนักข่าวและพร้อมจะแฉในวันพรุ่งนี้ แต่หลังจากตกเป็นข่าวขึ้นมาอีกครั้ง

ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเกริกไกร อรวรรณ ตัดสินใจเผชิญหน้ากับรุ่งระวี พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเรื่องมีชู้ ต่อหน้านักข่าวและแขกมากมาย รุ่งระวี โยนเรื่องทั้งหมดไปให้คม ซึ่งมาในงานนี้เช่นกัน คม จะเอาคืนรุ่งระวีเพื่อไถ่โทษให้กับอรวรรณหรือไม่ ความชั่วร้ายของรุ่งระวีจะถูกกระชากออก มาหรือไม่ กฤษ ที่พยายามช่วยนุสรากับแม่จะจัดการเรื่องนี้อย่างไร เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตาม ชม ละคร วิมานจอเงิน ได้ทางช่อง วัน 31

วิมานจอเงิน

Video วิมานจอเงิน EP.11 ย้อนหลัง 29 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 11