ล่า EP.3 ย้อนหลัง 5 ธันวาคม 2560

ล่า 5 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 3 Ep.3 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด แป๊ว กับพวกแค้นมธุสรกับลูกมาก หลังจากถูกนายใหญ่ตัดหางปล่อยวัด มธุสร

ล่า 5 ธันวาคม 2560 ตอนที่ 3 Ep.3 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด แป๊ว กับพวกแค้นมธุสรกับลูกมาก หลังจากถูกนายใหญ่ตัดหางปล่อยวัด มธุสร

เรื่องย่อ ล่า ตอนที่ 3

แป๊ว กับพวกแค้นมธุสรกับลูกมาก หลังจากถูกนายใหญ่ตัดหางปล่อยวัด มธุสร กับ น้องผึ้งถูกกองปาบจับสอบสวนตามขั้นตอนทางกฏหมาย หลังจากส่งมอบของกลางที่เก็บได้ให้กับตำรวจ หลายกระแสเห็นด้วยกับการกระทำที่กล้าหาญของสรกับลูก เกียงไกร รีบเข้ามาเสนอหน้าเพื่อเอาหน้า แต่หารู้ไม่ ว่านั้นยิ่งทำให้สร กับ ลูกตกอยู่ในอันตรายมากยิ่งขึ้น ยิ่งกระแสข่าวดังมากเท่าไหร่ นายใหญ่ ก็ยิ่งโกรธแป๊วกับพวกมาก เพราะให้ตนต้องพลอยเดือดร้อนไปด้วย ผู้กองภาธร พยายามปกป้อง สร กับลูกอย่างเต็มที่ด้วยความเห็นใจ เยาว เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของสรที่ยังรักและเป็นห่วงสร กับลูก หลังจากเกิดเรื่อง เยาวกับผู้กอง ขอให้สรกับลูกย้ายไปอยู่ในที่ๆปลอดภัย แป๊วกับพวกบุกขึ้นรื้อห้องพักของสรเพื่อหาตุ๊กตาของตน สร ตัดสินใจไปอยู่กับเยาว ส่วน ผึ้ง ให้อยู่ที่บ้านของกลุชาติเพื่อความปลอดภัย ทางด้าน แป๊วกับพวก เมื่อไม่พบตุ๊กตา ก็หาทางสืบจนรู้ว่าสรกับลูกอยู่ที่ใหน ชะตาของสองแม่ลูกจะเป็นอย่างไร

เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรติดตามได้ทางช่อง วัน ติดตามชม ละคร ล่า ได้ทางช่อง วัน ONE สำหรับแฟนๆละครที่พลาดชมละคร ล่า ในเวลาออกอากาศ สามารถดู ล่า ย้อนหลัง ตอนล่าสุด ทุกตอน ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.20 – 22.20น. ได้ทางอินเทอรฺ์เน็ต

Video ล่า EP.3 ย้อนหลัง 5 ธันวาคม 2560

https://www.youtube.com/watch?v=p2gIITkOEkU