รัก นิรันดร์ จันทรา EP.14 ล่าสุด 21 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 14 ย้อนหลัง

ดูละคร รัก นิรันดร์ จันทรา EP.14 ล่าสุด 21 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 14 ย้อนหลัง คืนนี้ ออนไลน์ วันนี้ แสดงนำโดย เคน ธีรเดช แวมไพร์ ชายหนุ่มที่มีชีวิตเป็นอมตะ กับเรื่องราวการรอคอย

ดูละคร รัก นิรันดร์ จันทรา EP.14 ล่าสุด 21 สิงหาคม 2564 ตอนที่ 14 ย้อนหลัง คืนนี้ ออนไลน์ วันนี้ แสดงนำโดย เคน ธีรเดช แวมไพร์ ชายหนุ่มที่มีชีวิตเป็นอมตะ กับเรื่องราวการรอคอย

เรื่องย่อ รัก นิรันดร์ จันทรา EP.14

เมื่อ ธชา (เคน-ธีรเดช) นั้นต้องโดนกันกับ ต้องจันทร์ (ไอซ์-ปรีชญา) จากพ่อของต้องจันทร์ ตรัยภูมิ (กบ-ทรงสิทธิ์) เพราะว่าเขานั้นกลัวต้องจันทร์จะเป็นอันตรายรวมถึงครอบครัวของเขาด้วย แต่ทว่าธชานั้นไม่ยอมและทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อของต้องจันทร์นั้นยอมรับในตัวเขาให้ได้ และ ได้สัญญาว่าจะดูแลเธอเป็นอย่างดี ทางด้าน ภานถ นั้นได้ตามล่าตัว แมทธิว เพราะว่ารู้ว่าแมทธิวนั้นมีส่วนเกี่ยวข้องกับ แบล็คเพิร์ล โดยที่ แมทธิว และ นภา นั้นได้หนีมาอยู่ที่ต่างจังหวัด แมทธิวนั้นติดต่อหา อาทิตย์ ที่เป็นนักการเมืองที่มีอิทธิพลได้ เขารู้ว่า อาทิตย์นั้นป่วยหนัก และ ให้กินเลือดของธชาและหายดีในที่สุด ทางด้าน ท่านอาทิตย์ ก็ตอบแทนโดยการ จัดการคดีให้ ลบประวัติอาชญากรรมทิ้ง ทำไมแมททิวไม่มีข้อหาติดตัว และ ภานุหลุดจากคดีนี้ เรื่องราวจะเป็น อย่างไร คืนนี้ ห้ามพลาด

ข้อมูลละคร

  • ชื่อภาษาอังกฤษ : Love in the Moonlight
  • ละครแนว : โรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า แอ็กชั่น แฟนตาซี
  • แสดงนำโดย เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร
  • กำกับการแสดงโดย : เป้า ตระกูล อรุณสวัสดิ์
  • ออกอากาศ : ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3HD

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ได้ทาง ช่อง 3HD ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. เรื่องราวของการตามล่าหารักแท้ของ แวมไพร์ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แสดงคู่ครั้งแรกกับ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ร่วมด้วย แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล แฟนๆละครและนักแสดงห้ามพลาดชม

ดูย้อนหลัง: รักนิรันดร์จันทรา EP.14