นางบาป EP.1 ย้อนหลัง 9 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 1

อัพเดทล่าสุด

ดูละคร นางบาป 9 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 1 Ep.1 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ การปรากฎตัวของหญิงสาวในชุดโบราณ ที่มาวนเวียนให้เห็นบ่อยๆ

เรื่องย่อ นางบาป ตอนที่ 1

การปรากฎตัวของหญิงสาวในชุดโบราณ ที่มาวนเวียนให้เห็นบ่อยๆ ทำให้ วิษณุ หรือ พระวนาเทพในอดีตชาติ ผู้กำกับสารคดียอดเยี่ยมในปัจจุบัน ตัดสินใจชวน ริน โปรดิวเซอร์สาวสวย กับ บอลไปพิสูจน์หาความจริงที่ อำเภอนางบาป บ้านเกิดของตน เมื่อถึงบ้านเกิด วิษณุ แยกตัวเข้าไปในร้านตัดผมเก่าแก่ที่คุ้นเคย ส่วนรินกับบอลไปที่ตึกวนาเทพเพื่อเข้าชมสถานที่ วิษณุ ขอให้ลุงเจ้าของร้านช่วยเล่าประวัติความเป็นมาของตึกวนาเทพให้ฟัง พร้อมอัดบันทึกข้อมูลทั้งหมดไว้

เรื่องราวของหยาดเมียทาส กับคุณกำไลเมียเอก ถูกถ่ายทอดออกมาตามข้อมูลที่เล่าต่อๆกันมา ปาลเป็นไกด์พาบอลกับรินเดินชมตึกวนาเทพพร้อมเก็บบรรยากาศ ริน สนใจในตำนานที่เขียนบันทึกไว้ แต่ไม่ได้ปักใจเชื่อตามคำบอกเล่า ท่าทีกับความหนักแน่นจนดูแกร่งทำให้ปาล แอบประทับใจในตัวริน วิษณุ ตามมาที่ตึกและเค๊าก็ได้เห็นหญิงสาวโบราณปรากฎตัวให้เห็นเป็นระยะๆ เรื่องราวประหลาดที่วิษณุสัมผัสได้ ทำให้วิษณุตัดสินใจเอาตำนานนางบาปมาทำเป็นละคร เมื่อทุกฝ่ายเห็นด้วย กิฟท์ หรือคุณกำไลในอดีตชาติ ถูกทาบทามให้รับบทคุณกำไล

ส่วน ต้น รับบทเป็นคุณพระวนาเทพ แรกๆกิฟท์ปฏิเสธไม่รับเล่นแต่พอรู้ว่าต้นเป็นพระเอก กิฟท์ก็รีบตอบตกลงทันที พาย ถูกวางตัวให้รับบทเป็น หยาด ส่วนปาล รับบทเป็นพระรองในเรื่อง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตาม ชม ละคร นางบาป ได้ทางช่อง 3

นางบาป

Video นางบาป EP.1 ย้อนหลัง 9 สิงหาคม 2561 ตอนที่ 1