กาหลมหรทึก EP.6 วันที่ 13 มีนาคม 2561 ตอนที่ 6 ย้อนหลัง

อัพเดทล่าสุด

กาหลมหรทึก 13 มีนาคม 2561 ตอนที่ 6 Ep.6 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ คดีที่ 3 คดีของนายลุ พบศพชายไทยนอนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายใต้ก้นคลองแห่งหนึ่ง

เรื่องย่อ กาหลมหรทึก EP.6

คดีที่ 3 คดีของนายลุ พบศพชายไทยนอนจมน้ำเสียชีวิตอยู่ภายใต้ก้นคลองแห่งหนึ่ง เมื่อพบศพครั้งแรกตำรวจสันนิฐานว่า คนตายหน้าจะจมน้ำเสียชีวิตเองปรกติ แต่ผ่านไปสองวันกลับมีคนมาสารภาพว่าตนเป็นคนฆ่านายลุกับมือ นายเต็ง แซ่ลี้ ชายหนุ่มเชื้อสายจีนหน้าตาดี ที่เข้ามาอ้างตัวว่าตนเป็นคนฆ่านายลุกับมือ จากคำให้การของนายเต็ง นายเต็งอ้างว่าตนเองมีปากเสียงกับนายลุอย่างรุนแรง จนพลั้งมือผลักนายลุตกน้ำเสียชีวิต แต่พอตรวจสอบร่างกายของคนตายอย่างละเอียด กับพบรอยสักคำปริศนาอยู่จางๆบนร่างกายของนายลุ

ตำรวจเริ่มสงสัยว่าคดีนี้อาจจะมีเงื่อนงำ และศพของนายลุอาจจะเกี่ยวข้อง กับอีกสองคดีที่มีรอยสักคำปริศนาเหมือนกัน เมื่อสารวัตรเวทางค์ถูกเชิญตัวไปตรวจสอบ หลังจากได้พูดคุยกับนายเต็ง และตรวจสอบศพอีกครั้ง กับพบว่าคำให้การณ์ของนายเต็งมีพิรุธหน้าสงสัยเป็นอย่างมาก ฆาตกรที่ฆ่านายลุจะใช่นายเต็งจริงหรือไม่ ถ้าไม่ใช่ใครคือฆาตกรตัวจริง และนายเต็งเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้อย่างไร ทำไมนายเต็งถึงสารภาพว่าตนเองเป็นคนฆ่า เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติด ตามชม ละคร กาหลมหรทึก ได้ทางช่อง One คืนนี้

Video กาหลมหรทึก EP.6