ดูมวย เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ชนะ เอสตราด้า 25 กุมภาพันธ์ 2561 ย้อนหลัง

อัพเดทล่าสุด

ดูมวยสด เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พบ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ขึ้นชก วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ย้อนหลัง เวลา 10.00 – 12.00น. ศึกป้องกันแชมป์ ที่ทุกคนรอคอย ถ่ายทอดสด ดูทางมือถือ ออนไลน์ ช่อง Workpoint 23

ดูมวยสด เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า

ดูมวยสด ศรีสะเกษ แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก WBC โดยคู่นี้เป็นมวยคู่เอก ของ ศึกซูเปอร์ฟลาย ภาค 2 SUPERFLY 2 ซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์ จัดการแข่งขันชกมวยที่ นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ เวลา 10.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ร่วมลุ้นและเชียร์ ไปพร้อมๆกัน ในวันนี้ เจ้าแหลม Srisaket Sor Rungvisai ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ต้องบุกไปป้องกันตำแหน่งแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า Juan Francisco Estrada รองอันดับ 1 ชาวเม็กซิกัน

ดูมวย นัดนี้ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะสามารถป้องกันเข็มขัดแชมป์ไว้ได้หรือไม่ วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ย้อนหลัง เวลา 10.00 – 12.00น. มวยสากลชิงแชมป์โลก WBC ซุปเปอร์ฟลายเวท 115 ปอนด์

ผลการแข่งขัน เจ้าแหลม ศรีสะเกษ ชนะคะแนน เอสตราด้า ป้องกันเข็มขัดแชมป์ไว้ได้

Sor Rungvisai Estrada HBOPHOTO: TWITTER @HBOBOXING

สถิติ ศรีสะเกษ เอสตราด้า

  • ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น Srisaket Sor Rungvisai : ปัจจุบัน อายุ 31 ปี ชกมาทั้งหมด 49 ไฟต์ ชนะน็อค 40 ครั้ง แพ้ 4 ครั้ง
  • ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า Juan Francisco Estrada : ปัจจุบัน อายุ 27 ปี ชกมาทั้งหมด 38 ไฟต์ ชนะน็อค 25 ครั้ง แพ้ 2 ครั้ง

เจ้าแหลม บุกซ้อมหนัก 299 ยกก่อนป้องกันแชมป์โลก บอกเลยโคตรฟิต เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ ซึ่งผ่านการซ้อมมา 4 เดือนเต็ม ลงนวมมาครั้งล่าสุด 14 ก.ย. นี้ และหลังจากนั้นต้องไปปรับสภาพร่างกายเพราะว่า ที่นั่นอากาศหนาว 6 องศาเซลเซียส ซึ่งวันที่ชกคาดว่าหิมะอาจตกด้วย ซึ่งเจ้าตัวพร้อมป้องกันแชมป์ และ คาดว่าจะป้องกันแชมป์ได้อย่างแน่นอน

ทางด้าน เอสตราด้า ก็ค่อนข้างมั่นใจเหมือนกันในนัดนี้ ให้สัมภาษณ์ กับผู้สื่อข่าวว่า เขาแทบทนไม่ไหว ในศึกครั้งนี้ ที่จะได้กลับมาเป็นแชมป์โลกอีกครั้ง ซึ่งมันก็ยากพอสมควรในนัดขึ้นชก พบกับ ศรีสะเกษ ซึ่งฟอร์มพีค เป็น ซูเปอร์ฟลายเวทที่ดีที่สุดในโลก ในขณะนี้ แต่เค้าบอกว่า สไตล์ และ เชิงมวยของเขานั้นสามารถเอาชนะ ศรีสะเกษ ได้เขาหวังว่าจะเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยม ในนัดนี้

ติดตามชม ถ่ายทอดสด ดูมวยสด เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เอสตราด้า วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ เจ้าแหลม ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น พบ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ที่นครลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ห้ามพลาด เริ่มถ่ายทอดสด ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง Workpoint 23 และแฟนๆสามารถรับชม ถ่ายทอดสด มวยสด ป้องเข็มขัดแชมป์มวยโลก นัดนี้ ได้ทาง ได้ทาง Kidteung.com คิดถึงดอทคอม และ เพจ กีฬาไทย Thaisport ห้ามพลาดชม

เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เอสตราด้า
เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เอสตราด้า

ดูมวยสด เจ้าแหลม ศรีสะเกษ เอสตราด้า 25 กุมภาพันธ์ 2561