ปดิวรัดา EP.4 ย้อนหลัง 22 กรกฎาคม 2565 ตอนที่ 4

ดูละคร ปดิวรัดา 22 กรกฎาคม 2565 ตอนที่ 4 Ep.4 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ อรุณยังไม่ยอมกลับ อ้างว่ายังเป็นห่วงรินจึงขออยู่ต่อสักระยะหนึ่งเพื่อความสบายใจ

ดูละคร ปดิวรัดา 22 กรกฎาคม 2565 ตอนที่ 4 Ep.4 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ อรุณยังไม่ยอมกลับ อ้างว่ายังเป็นห่วงรินจึงขออยู่ต่อสักระยะหนึ่งเพื่อความสบายใจ

เรื่องย่อ ปดิวรัดา EP.4

อรุณยังไม่ยอมกลับ อ้างว่ายังเป็นห่วงรินจึงขออยู่ต่อสักระยะหนึ่งเพื่อความสบายใจ ดวงสวาทเลยได้ข้ออ้างขออยู่ที่นี่ต่อ และรอกลับพร้อมอรุณ ศรัณย์รู้สึกข้องใจและสับสนเรื่องชีวิตคู่ระหว่างตนกับริน รวมถึงเรื่องจดทะเบียนสมรส ก็เป็นอีกเรื่องที่ศรัณย์รู้สึกกังวลใจอยู่ ดวงสวาทรู้ว่าศรัณย์ยังไม่ได้รักริน เมื่อรู้ว่าทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ก็แกล้งถามเพื่อหยั่งเชิงดูท่าที ศรัณย์เลี่ยงไม่ยอมตอบ ปล่อยให้ดวงสวาทคิดไปเองคนเดียวต่างๆนาๆ อรุณมีเรื่องกับศรัณย์ จนรินคนกลางต้องหนักใจเพราะไม่รู้ว่าจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไรดี ดวงสวาทฉวยโอกาสเข้าไปยุอรุณ ให้ชิงตัวรินมาเป็นกลับมาเป็นของตนให้ได้ ก่อนจะหันเข้าไปปลอบศรัณย์ จนศรัณย์เริ่มเคลิ้มตาม เสนอเริ่มคิดหนักเมื่อเห็นดวงสวาทคอยยั่วยุศรัณย์ทุกวิถีทาง

ในขณะที่คุณแก้วไม่อยู่ และในคืนเดียวกันดวงสวาทเข้ามายั่ว จนศรัณย์อดใจไม่ไหว ทั้งคู่ยืนกอดจูบกันอย่างดูดดื่ม โดยไม่สนใจว่าใครจะมาเห็น รินบังเอิญออกมาเห็นภาพนั้นเต็มตา รู้สึกสะเทือนใจกับภาพที่เห็นจนน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว รินค่อยๆถอยกลับในขณะที่ศรัณย์เริ่มคิดได้ ศรัณย์หยุดชะงักทันทีก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ความรู้สึกผิดเกิดขึ้นพร้อมๆกับคำพูดของรินกับแม่ ดวงสวาทเสียใจและรู้สึกว่าตัวเองเหมือนคนไร้ค่า ศรัณย์ขึ้นไปหารินอย่างเงียบๆพร้อมกับความรู้สึกผิดในใจของตน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชม ละคร ปดิวรัดา ได้ทางช่อง 3

Video ปดิวรัดา EP.4 ย้อนหลัง

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง ปดิวรัดา EP.4