ตะวันตัดบูรพา 12 ตุลาคม 2558 ตอนที่ 17 อวสาน ย้อนหลัง

ดูละคร ตะวันตัดบูรพา 12 ตุลาคม 2558 ตอนที่ 17 จบ Ep.17 ย้อนหลัง ตอน ล่าสุด เรื่องย่อวันนี้ คำพูดของธิชาทำให้ตะวันฉายคิดใหม่ อ่านต่อที่นี่

เรื่องย่อ ตะวันตัดบูรพา ตอนที่ 17 จบ

คำพูดของธิชาทำให้ตะวันฉายคิดใหม่ จากความไม่แน่ใจว่าจะจับหรือปล่อยบูรพาดี ทางใหนดีที่สุดสำหรับบูรพา ในขณะที่ธิชาขอให้บูรพาได้เป็นคนเลือกเอง ทัศน์ยังไม่หยุดตามล่าสองพี่น้อง หลังจากได้เบาะแสและฆ่าปิดปากเฮียเป็ด ทัศน์พร้อมกับลูกน้องหลายคนบุกไปที่นั้นทันที ตะวันฉายและบูรพาตั้งรับเมื่อรู้ตัวว่ามีคนบุกเข้ามา บูรพาอุ้มธิชาไปซ่อนไว้ในที่คิดว่าปลอดภัย การต่อสู้เกิดขึ้นอยู่หลายชั่วโมง ตะวันฉายถูกยิงได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับถูกสะเก็ดกระสุนเข้าบริเวณเบ้าตา ตะวันฉายพยายามปกป้องน้องชายโดยไม่นึกถึงชีวิตตนเอง ไม่นานคนของทัศน์ก็ถูกเก็บจนหมด พร้อมกับการต่อสู้ที่ยาวนาน ในขณะที่ทัศน์ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่ทั้งสามช่วยประคองกันออกมาหาที่ปลอดภัยเพื่อรอเรือมารับ

ทัศน์ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ได้โอกาสเมื่อทั้งสามไม่ทันระวังตัว ทัศน์ซุ้มยิงเข้าใส่บูรพา บูรพาถูกยิง การต่อสู้เริ่มขึ้นอีกครั้ง บูรพาถูกยิงซ้ำอีก สองพี่น้องได้จังหวะยิงโต้ตอบทัศน์ และจบชีวิตทัศน์ลงได้ในที่สุด ทั้งสามช่วยกันประคองตัวเองไปจนถึงจุดนัดให้เรือมารับ โดยไม่รู้ว่าเรือถูกยกเลิก เพราะตำรวจนำทีมมาสกัดจับบูรพา ทันทีที่รู้ความเคลื่อนไหวของตำรวจที่เตรียมกำลังมาจำนวนมาก เพื่อจับตายบูรพา สองพี่น้องไม่มีทางเลือก เมื่อตำรวจนำกำลังมาถึง ตะวันฉายตัดสินใจเจรจา แต่การเจรจากับไม่มีทางใหนที่จะช่วยบูรพาได้เลย บูรพาเหลือทางเลือกเดียวคือ ตาย กับ ตาย ตะวันฉายคิดหาทางช่วยบูรพาทุกวิถีทาง ก่อนจะขอต่อเวลาออกไปอีกเล็กน้อย เพื่อนำตัวธิชาออกมาจากบูรพา

เมื่อถึงเส้นตายตามที่ตกลงตำรวจกระหน่ำยิงเข้าใส่บรูพาและรถจนระเบิดสนั่นหวั่นไหว พร้อมกับไฟลุกไหม้จนหาศพบูรพาไม่เจอ ธิชาร้องไห้อย่างบ้าคลั่ง พร้อมกับตะวันฉายที่ทรุดลงอย่างหมดแรง ผลรายงานสรุปว่าศพของบูรพาสูญหายเนื่องจากแรงระเบิด ส่วนตะวันฉายถูกคณะกรรมการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่ามีส่วนช่วยผู้ตั้งหาหรือไม่ บูรพายังไม่ตายอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ธิชาตัดสินใจเดินทางไปหาแม่ที่สิงค์โปร บูรพาได้พบกับธิชาอีกครั้ง ทั้งคู่ออกเดินทางไปพร้อมกันอย่างเงียบๆโดยไม่มีใครรู้ จะมีก็แค่ตะวันฉายเพียงคนเดียวที่แอบมีความหวังอย่างเงียบๆคนเดียว บ้านของจ่าเวศกลับมามีความสุขและอบอุ่นอีกครั้ง เมื่อมีโจมาคอยดูแล โจดีใจมากเมื่อได้รับของขวัญพิเศษจากตะวันฉาย ทำให้มีกำลังใจเอาใจจ่าเวศ จนจ่าเวศหายเศร้าจากการหายไปของบูรพา และในวันเกิดของโจ ที่บ้านจ่าเวศก็เป็นวันที่พิเศษที่สุดอีกครั้ง …อวสาน…

Video ตะวันตัดบูรพา 12 ตุลาคม 2558 ตอนที่ 17 อวสาน ย้อนหลัง

https://www.youtube.com/playlist?list=PLXopbKxiivxrzoSBJnLEh9H7XH85Smygr